:)

___Don't let someone become your everything because when they're gone, you have nothing___!

9.1.13

Mối quan hệ không tên


Thời tiết dạo này lạnh quá, chỉ cần thò cái chân ra khỏi chăn thôi đã phải co vào ngay rồi. Thích đông, thích lạnh thật đấy, nhưng mà không thích lạnh như vậy đâu. Lạnh như này, có cái gì đó ấm ấm cho vào miệng thì thích. Ví dụ như milo chẳng hạn ^^


Đã lâu rồi không được nhìn thấy nắng, muốn được nhìn thấy nó một chút thôi


Cũng đã lâu rồi, kể từ lần cuối cùng viết blog. Chắc cũng được 3 tháng rồi nhỉ. Trong quãng thời gian đó, có quá nhiều chuyện xảy ra.

Nó cũng đã không còn là một cô bé cô đơn nữa rồi. Từ giờ nó đã lại có anh ở bên cạnh.
Nhưng mọi chuyện không còn được như trước. Nó đã bướng bỉnh giao kèo với anh là nó sẽ không phải là người yêu của anh. Khó khăn lắm anh mới chấp nhận, mặc dù không hiểu quyết định này của nó.
Mặc dù giao kèo là vậy, nhưng nó biết anh vẫn coi nó là người yêu của mình. Và thỉnh thoảng nó nhắc lại điều giao kèo ấy để nhắc anh nhớ, và nó lại làm đau anh.

Nó biết, nó biết chứ! Nhưng nó không còn cách nào khác ...Những gì đã trải qua, khiến trái tim nó, cả con người nó cũng đã thay đổi. Nó sống bằng lí trí nhiều hơn, không dễ bị tình cảm chi phối, nhưng cũng chính vì điều đó, nó thấy nó lạnh lùng hơn và theo đó nó làm anh đau nhiều hơn. Nhưng anh không trách nó, anh nhận lỗi về mình, và lần nào cũng vậy, anh luôn là người kìm những suy nghĩ xa xôi của nó lại, kéo nó lại bên anh.
Nhiều lúc nó cảm thấy hơi nghẹt thở vì tình yêu của anh dành cho nó, nhưng nó lại hạnh phúc vì điều đó. Hạnh phúc vì tìm thấy một người yêu nó nhiều đến vậy. 

25.11.2012
Một ngày đẹp trời, và lần đầu tiên anh và nó cùng đi biển
Nó rất háo hức, vì đây là LẦN ĐẦU TIÊN đi biển, đi tàu và nhiều thứ khác giữa anh và nó. Chuyến đi xa đầu tiên. Cũng không ngờ là hành trình xa này lại thú vị đến thế. Nhỡ tàu. Nhưng nhờ phi xe đuổi theo tàu mà anh và nó cùng được đi qua Bờ Hồ, cùng được đi qua cầu long biên. Lại những lần đầu tiên nữa. Nó luôn coi trọng những cái gì đầu tiên, bởi đó là những điều khắc sâu trong trái tim lâu nhất. 

Nắm tay nhau cùng bước chân trên cát đi dọc bờ biển, nằm nhìn trời, cùng leo lên đồi thông, chụp ảnh, đi chợ HP, chuyến tàu đêm, những cái nắm tay vụng trộm...Tất cả những gì nhỏ nhặt nhất của chuyến đi hôm đó sẽ mãi khắc sâu trong trí nhớ của nó



Mối quan hệ không đặt tên. Không biết sau này sẽ ra sao. Nhưng nó sẽ cố để giữ lấy hạnh phúc cho mình
Những ngày này mọi người dường như hối hả hơn để kiếm tìm hạnh phúc, có vẻ như trời khá lạnh, và có lẽ vì lạnh nên người ta phải kiếm tìm một ai đó để sưởi ấm trái tim. Nhưng hi vọng là họ sẽ không vội vã để khiến trái tim mình vừa được sưởi ấm rồi lại lạnh lẽo. Mong rằng mùa đông này sẽ không quá lạnh!
Ngày tháng 1 *ấm áp*
- Pin-




12 comments:

  1. Người ta cứ thích đặt tên cho những mối quan hệ để rồi tự làm mình gạt thở bằng những cái tên ấy.
    Nhưng những mối quan hệ không tên lại luôn mang lại bấp bênh, lo lắng và cảm giác không an toàn.
    Một lần bị rắn cắn thì sau này chỉ cần nhìn thấy sợi dây thừng cũng có thể thấy hoảng hốt. Ừ thì cứ lí trí để bảo vệ mình cũng không sao. Chỉ cần đừng tự làm mình đau là được.

    ReplyDelete
  2. Na cũng nghĩ như pé Nim vậy :) Những mối quan hệ khởi đầu bao giờ cũng đầy thú vị và nhiều niềm vui, cái tính chất chưa là jì của nó làm cho con ngta thoải mái. Sau rồi lại tự mâu thuẫn vs bản thân "sao lại ko là jì".

    Nó đơn giản là cách đấu trí trong bản thân mỗi người thôi nhỉ... ^^ Thôi thì cứ để tự nhiên tuần hoàn... Biết cách giữ jìn là đc :)

    Ngày mới tốt lành, Pin của chị >:D<

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nhiều lúc em thử cố bản thân để không làm buồn người em yêu quý, nhưng khó lắm, hình như trái tim em không chịu được ràng buộc, giống như Nim nói ở trên ấy. chắc nó cần thời gian nhiều hơn ^^
      Ngày mới vui vẻ, chị của em >:D<

      Delete
  3. thậc là ta sợ những ối quan hệ lưng chừng lắm nàng à,và ta thấy buồn vì những chàng trai đi ngang qua đời ta...

    ReplyDelete
    Replies
    1. mối quan hệ lưng chừng nhiều lúc cho t cảm giác sợ hãi, sợ là một ngày nào đấy nó sẽ vỡ tan như bong bóng, nhưng t lại sợ một mối quan hệ rõ ràng hơn. Sợ đến một ngày nào đó, nó mất đi, thì chắc tớ không chịu nổi. Vì vậy tớ chọn cách đỡ đau hơn :)
      Buổi sáng tốt lành nhé Tiểu An Yên >:D<

      Delete
  4. Hixx, cái blog em. Na cmt mà nó còn bảo phải duyệt này duyệt nọ :(( Đến bao h` mới hiện

    ReplyDelete
    Replies
    1. hì, em kick nhầm vào phần cài đặt :"> em sửa rồi Na ạ :">

      Delete
  5. Dạo này pé Pin chắc đang bận rộn thi cử :)

    Đêm nay lạnh, ở đó giữ ấm nhé Pin của chị. Ôm em >:D<

    ReplyDelete
    Replies
    1. Pin bận chuyển nhà và chạy deadlines, cộng thêm bị ốm và mối quan hệ ngọt ngào nữa nên lười đó chị.

      Delete
    2. Chị Na: Nim nói hết phần của em rồi chị Na ạ :") Dạo này em chạy đi chạy lại, lại còn đống bài tập nữa nên cũng ko vào đây được, hì, Ngày tốt lành Na nhé :D

      Nim: :P

      Delete
    3. Pé Nim nói nhiều ý cơ mà chị chỉ nhìn đc mỗi chữ " và mối quan hệ ngọt ngào nữa nên lười" :)) :">

      Sáng đầu tuần rồi. Na cũng đang ho khụ khụ và xoay bồ bồ vì chóng mặt, gõ lọc cọc và thấy bàn phím loạn lên :)) Em giữ sức khỏe nhé ;) Học ngoan, yêu ngoan, và mau hết bệnh :D >:D<

      Delete