:)

___Don't let someone become your everything because when they're gone, you have nothing___!

26.3.13

Mơ hồ

Lâu lắm rồi không sign in vào đây viết  một thứ gì đó. Chỉ vào đây đi thăm blog chị Na, blog con ếch. Đọc đọc rồi lại đi ra........
Hôm nay sign in còn mãi mới vào đc, .....lúng túng....
Dạo này bị cuốn theo chiều của các hoạt động, rồi học hành, tình yêu, mà không có khoảng lặng cho chính mình. Lúc nào cũng thấy bận rộn, thỉnh thoảng lên fb, post vài cái stt ngắn ngủi, đăng ảnh của mình lên, rồi thôi. Nhưng mấy ngày này tự cảm thấy chán chường mọi thứ, chán hoạt động, chán gặp gỡ mọi người. Tự nhiên có cảm giác mình không thuộc về nơi đó. Có lẽ nên tự cho bản thân dừng lại một thời gian thì hơn.....

.

Em xin lỗi đã lại làm anh buồn. Nhưng em không quên được.....mọi chuyện cứ vẫn như ngày hôm đó. Mặc dù em đã tha thứ cho anh, nhưng ....em thật sự không thể quên. Và rồi ở bên nhau, nhưng vẫn làm đau nhau.....
Hôm nọ trong buổi cắm trại ở trường, em đã thử xem bói bài tarot. Bạn ấy nói hai đứa mình còn rất mơ hồ, và ngay cả em cũng rất mơ hồ về tình cảm của mình. Nhưng bạn ấy nói, anh tin em...anh luôn tin tưởng và yêu em. Những lời bạn ấy nói càng làm em nghĩ ngợi. Có phải do những gì xảy ra khiến em không đủ can đảm để trao hết tình cảm của mình, hay tình cảm của em nó luôn như vậy?. Em không biết nữa....
Anh cần ở một mình thời gian , có phải anh đang muốn trong thời gian này em có quyết định cho mình? Hay là quyết định đó là ở anh?....

No comments:

Post a Comment